Dịch

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Chùm Ảnh Ngắm Singapore Về Đêm


    Là một đảo quốc nhỏ bé trong khu vực Đông Nam Á. Singapore biết đến là một thiên đường mua sắm,  du khách đến du lịch Singapore không chỉ thăm quan những phong cảnh đẹp ngoài ra còn được thưởng thức những món ăn đặc sản các quốc gia trên thế giới…Nếu có dịp tới du lịch Singapore bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các khu vui chơi giải trí về đêm.


    Khi màn đêm buông xuống, nhiều khu phố đêm Singapore mới bắt đầu cuộc sống náo nhiệt trong ngày. Singapore là một trong những thành phố an ninh nhất trên thế giới nên du khách có thể dạo phố, bách bộ mua sắm an toàn ngay cả vào ban đêm.


Một lý do nữa khiến du khách thích thú với thế giới về đêm tại Singapore là khí trời dịu hẳn, cái nóng ban ngày được thay bằng những làn gió mát mẻ, dễ chịu.

 Các trung tâm mua sắm, vui chơi rộn ràng, thành phố Singapore rực rỡ trong đêm qua


Vào những buổi tối nhiều người dân Singapore tới bên bờ sông để dạo mát, tập dưỡng sinh, tình tự, ngắm biểu tượng của quốc gia.


Khu vực này là điểm thu hút rất đông khách du lịch về đêm, họ tới đây để ngắm nhìn về thành phố hiện đại bậc nhất này từ phía bên kia bờ sông.

 Toàn cảnh khu nhà hát Esplanet nổi tiếng với kiến trúc hình trái sầu riêng trong đêm.

 Khi đêm muộn cũng là lúc Công viên giải trí Sentosa bắt đầu tiết mục nhạc nước hấp dẫn nhất với những hình ảnh được tạo hình bằng tia laser chiếu lên các cột nước.



 ngồi trên thuyền ngắm dòng dông thơ mộng



 khu phố Tàu
 cận cảnh nhà hát Esplanet
 Ngắm tòa nhà chọc trời đầy màu sắc




 Tham Quan Khu Phố Tàu Đầy Màu Sắc

 ẩm thực đêm

 khu mua sắm sôi động



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét